Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mục tiêu sắp tới của Phúc Tiến là trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm thép tấm KMK của Nga

Hiệp hội Thép Việt Nam cho biết, sản xuất thép 6 tháng đầu năm 2013 đạt 5,07 triệu tấn, tăng 9,24% so với cùng kỳ 2012. Ngoài mặt hàng thép xây dựng, sản lượng đạt 2,53 triệu tấn, giảm 2,85% so với cùng kỳ năm trước, các mặt hàng thép khác sản lượng đều tăng như thép cuộn cán nguội đạt hơn 1 triệu tấn tăng 14,5%; ống thép hàn đạt 245.000 tấn tăng 24,14%; thép mạ và kim loại sơn phủ màu đạt 1,079 triệu tấn tăng 36,5% so với cùng kỳ 6 tháng năm 2012. Tuy nhiên, mặt hàng thép xây dựng thép hình u vẫn không tránh khỏi ảnh hưởng nặng nề từ sự giảm phát của ngành xây dựng, tiêu thụ sản phẩm dài thép cây, thép dây cuộn chỉ đạt 2,39% giảm 8,5% so với cùng kỳ năm trước. Theo Cổng TTĐT Chính phủ. Đã có nhiều người dân và phương tiện xe máy, xe đạp khi đang lưu thông trên cầu phao bắc qua sông Ngàn Sâu ở xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê bị rơi xuống sông..
Đại diện lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, các cơ quan liên quan và nhà thầu tại buổi Lễ hợp long Toàn cảnh cây cầu độc đáo nhất Việt Nam trong ngày hợp long nhịp dầm chính Nhịp dầm chính cầu Rồng có chiều dài lên đến 166m, nặng gần 1.100 tấn, bán kính cong lên đến 130m gồm 5 ống thép có đường kính 1,2m, dày 20mm... Hình dáng thân rồng uốn lượn, vươn cao Để thi công phần nhịp chính, hơn 540 tấn đà giáo, vật tư đã được huy động. Hệ thống đà giáo dày đặc trên công trình Phần nhịp biên phía tây cầu Rồng Các đốt thân dầm tiếp tục được lắp đặt Công nhân thi công chính xác đến từng cm Khẩn trương để đưa cầu về đúng ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng 29/3/2013 Trên công trình cầu Rồng Hệ thống cáp treo sẵn sàng để thi công nhịp dầm. Cắt băng khánh thành, thông xe cầu vượt vòng xoay Cây Gõ - Ảnh: Diệp Đức Minh Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân và Phó chủ tịch Nguyễn Hữu Tín đến dự và cắt băng khánh thành, thông xe. Cầu gồm 2 nhánh: một nhánh dọc theo đường Hồng Bàng, dài 350 m, rộng 12 m; một nhánh dọc theo đường Ba Tháng Hai dài 230 m, rộng 6,5 m. Công trình hoàn thành sau hơn 5 tháng thi công, với tổng vốn đầu tư xấp xỉ 457 tỉ đồng. Trên cầu vượt này cấm các loại ô tô tải có tổng trọng lượng trên 10 tấn, người đi bộ và các loại xe thô sơ 3 bánh lưu thông. Cầu vượt có dạng chữ Y, một nhánh trên đường Hồng bang và một nhánh trên đường Ba Tháng Hai - Ảnh: Diệp Đức Minh Vòng xoay Cây Gõ là nút giao thông quan trọng, nối các trục giao thông giữa vùng nội thành với miền Tây Nam bộ. Mật độ xe lưu thông ở nơi đây rất đông. Chính vì vậy, UBND TP đã có chủ trương xây dựng cấp bách cầu vượt bằng thép để lưu thông dễ dàng hơn. Đây là cây cầu vượt bằng thép thứ 6 tại TP.HCM đã được đưa vào sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét