Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Lựa chọn thép hình chữ V cho các công trình l


Thép hình chữ V được ứng dụng sử dụng trong rất nhiều những lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp, công nghiệp, dân dụng, cơ khí, chế tạo máy, công nghiệp đóng tàu… Thép hình chữ V có thể được dùng làm thùng xe, khung dỡ, các công trình có kết cấu chịu lực hoặc trong các công trình nhà xưởng tiền chế.
Cách chọn mua thép hình chữ V
Để việc chọn mua thép hình chữ V chất lượng, phù hợp với yêu cầu của từng công trình, người tiêu dùng nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ đặc điểm công trình cần sử dụng cũng như khả năng cung ứng của các nhà cung cấp nguyên vật liệu. Ngoài ra, người dùng nên lựa chọn cũng mua thép hình chữ V thông qua hệ thống thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng đã được công bố.
Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội  đã có nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép. Công ty chúng tôi là nhà  phân phối chính thức các mặt hàng sắt thép của các hãng nổi tiếng và uy tín trên thị trường: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia… đồng thời chúng tôi còn là nhà phân phối, đại lý chính thức của các nhà máy thép có Dây chuyền sản xuất hiện đại và hoàn toàn tự động , chất lượng theo tiêu chuẩn TCCS01 : 2009/ TP  uy tín hàng đầu tại VN như  thép Hoà Phát, Thuận  Phát, Công ty ống thép 190, Ống thép Việt Đức – Công ty Niềm Tin Việt ………

Các dòng sản phẩm của công ty như:
+ Ống thép tròn đen, ống thép tròn mạ kẽm., ống thép không gỉ
+ Thép hộp vuông, chữ nhật đen. Thép hộp vuông, chữ nhật mạ kẽm.
+ Thép chữ U, I , V, L, H
+ Thép tấm, lá, thép cuộn, tấm nhám.
+ Tấm hợp kim nhôm Aluminium.
+ Tôn mát 03 lớp cách nhiệt cách âm, các loại tôn lợp, tôn lạnh, tôn mát
+ Tấm lợp thông minh nhập khẩu từ Malaysia…
- See more at: http://thepcongnghiep.vn/gioi-thieu/#sthash.busKgSIg.dpuf



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét